Banner tang sua tam Rosy tai 374 Xa Dan

Sữa Enfalac A+ Gentle Care - 352g (cho trẻ khó tiêu, nôn trớ)

Sữa Enfalac A+ Gentle Care - 352g (cho trẻ khó tiêu, nôn trớ)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmrVPkKYnNLv3l2AF-3I7QqifzTnUVD4fK9AdXmicw73sdzlKrqaSIPBYbTL_ICowJrcrOJMk5vqvYCGF5gEb5pO0U42pZD_HaItpveyJoEhalV7eD-7QnzTGzM-9AyW7qmIsiqLtobWw/s72-c/Enfalac_A__Gentle_Care_352g.1.jpg



280,500 VNĐ

 Sữa Enfalac A+ Gentle Care - 352g là sản phẩm dinh dưỡng đặc trị được khuyến khích sử dụng cho trẻ gặp vấn đề thông thường về tiêu hóa và nuôi ăn. Chứng minh lâm sàng giúp giảm các triệu chứng khó tiêu hóa, nôn trớ, đầy hơi, quấy khóc và hội chứng trào ngược dạ dày. Dành cho trẻ bị tiêu chảy liên quan đến tiêu hóa lactose, giúp làm mềm phân.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Pha sữa cho bé với nước đun sôi để nguội khoảng 400C.
  • Trung bình, một muỗng Enfalac A+ Gentle Care (8,6g) pha với 60ml nước.
  • Cho sữa vào nước ấm và khuấy hoặc lắc đều đến khi sữa tan hoàn toàn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Hỗ trợ tiêu hóa
Enfalac A+ Gentle Care chứa đạm thủy phân 1 phần và lactose còn 20%, phù hợp cho trẻ gặp vấn đề tiêu hóa nhẹ. Sản phẩm có vị đặc trưng, đắng nhẹ của đạm thủy phân và thông thường vẫn được trẻ dễ dàng chấp nhận.
Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác
Sữa tăng cường DHA - một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh, đồng thời có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Choline - là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
Bảo vệ 3 chiều
Enfalac A+ Gentle Care cho hiệu quả Bảo vệ 3 chiều, với hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA & ARA, các Vitamin, Khoáng chất và các chất chống oxi hóa, giúp phát triển chức năng miễn dịch: hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp, hỗ trợ miễn dịch tại đường tiêu hóa và hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.
Bổ sung Vitamin và vi chất thiết yếu
Vơi hàm lượng đạm và năng lượng thích hợp cũng như các vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa hỗ trợ sự phát triển thể chất và trí não toàn diện của trẻ. Sản phẩm còn có hàm lượng “cao” Can-xi, Vitamin D, Phospho và Magiê giúp răng và xương chắc khỏe.
Đánh giá sản phẩm này : :

Post a Comment

 
Chào mừng bạn đến với siêu thị Mevabe lớn nhất Việt Nam
Email: suport@sieuthitretho
Website: Siêu thị trẻ thơ
Hotline: 01272 339 xxx
Copyright © 2013. Siêu thị mevabe trực tuyến, bán hàng online -