Banner tang sua tam Rosy tai 374 Xa Dan

Thú bông gặm nướu, treo xe đẩy Munchkin

Thú bông gặm nướu, treo xe đẩy Munchkin
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYRzFCyYONL6eJZYCEjvn5RWwinMjZ1zBPQsC2rMMf5SKS-koF4B7wxt-R9RHxYxwfbpvKSjd_dCDvp2WZmZh2YJe1eGLN5X_QtfeajTIyk087e_YOiwFRGN0WBgiean4x9M-h-LUREPI/s72-c/Thu_bong_gam_nuou_treo_xe_day-70001.jpg
MUNCHKIN là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em của Công ty Munchkin Inc được thành lập tại Mỹ vào 1991. Biết và hiểu được những điều nhỏ nhặt tạo nên sự khác biệt lớn, Munchkin đã cho ra đời dòng sản phẩm thông minh, đa dạng về chủng loại giúp bé có cuộc sống thoải mái hơn; các ông bố, bà mẹ thực hiện vai trò của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. Qua 22 năm hình thành và phát triển, Munchkin đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới và trở thành người bạn thân đồng hành thân thiết của mỗi gia đình.
249,000 VNĐ

Thú bông gặm nướu, treo xe đẩy Munchkin có 3 hình dễ thương: sư tử, voi và khỉ. Được thiết kế nhằm giúp bé không còn cảm thấy khó chịu trong thời kỳ mọc răng, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo mà các bà mẹ dành cho bé yêu. Mẹ cũng có thể sử dụng thú bông để treo xe đẩy hay làm đồ trang trí.
Làm từ chất liệu vải mềm mại, có móc treo, bạn có thể treo ở xe nôi hoặc cũi tạo sự thích thú cho bé.
Hai bàn tay của thú bông làm bằng silicone mềm, sau khi để vào tủ lạnh có thể cho bé ngậm nhằm làm giảm sự khó chịu trong thời kỳ mọc răng.
Hai bàn chân và tai của thú bông làm bằng vải sột soạt, giúp bé phát triển xúc giác và thính giác.
Sản phẩm có thể giặt bằng máy giặt nên đầy tiện lợi cho các bà mẹ.
Đánh giá sản phẩm này : :

Post a Comment

 
Chào mừng bạn đến với siêu thị Mevabe lớn nhất Việt Nam
Email: suport@sieuthitretho
Website: Siêu thị trẻ thơ
Hotline: 01272 339 xxx
Copyright © 2013. Siêu thị mevabe trực tuyến, bán hàng online -